Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Tin Học Bưu Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_20-54-18.png
    Sau nhiều năm phát triển, Internet đã có sự tăng trưởng rất nhanh tác động sâu sắc, mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực đời sống như phương thức sản xuất, kinh doanh, giao tiếp, tư duy, lối sống. Giờ đây mọi việc dường như đã thay đổi, giống như một tiến hóa mới, những công cụ hoàn toàn mới được sử dụng để thích nghi hơn với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự tương quan quyền lực trong thị trường hiện nay, lúc này khách hàng được trang bị thông tin đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ nào đó. Một sự bùng nổ nội dung và các kênh thông tin và liên lạc, mọi câu hỏi đều có câu trả lời chỉ trong vài giây thông qua các công cụ tìm kiếm, mọi người được kết nối với nhau qua Internet, các trang mạng xã hội. Với sự ra đời của Internet, người tiêu dùng có quyền truy cập vào các nhà cung cấp khác nhau cũng như các sản phẩm và dịch vụ thay đổi theo hướng mà thị trường sẽ thay thế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Phạm Thanh Thúy
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1T6fQjBnh9f8w_YqOLvdGcnDLlyA1nc_Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page