Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Hoạt Động PR Trong Quản Trị Khủng Hoảng Của Doanh Nghiệp Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trước đây, người ta luôn nghĩ rằng khủng hoảng là căn bệnh riêng của chủ nghĩa tư bản và nó sẽ không xảy ra với các nước theo đường lối phi tư bản. Tuy nhiên, sự thực không phải như thế. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh và hội nhập sâu rộng như hiện nay, luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ và khủng hoảng có thể xảy ra với bất kì một doanh nghiệp nào, hoạt động trong bất kì lĩnh vực kinh doanh nào. Khủng hoảng có thể xảy ra thường xuyên như một căn bệnh trong đời thường. Khi một doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng, hàng loạt các khó khăn, đe dọa sẽ cùng lúc xảy đến với doanh nghiệp. Khách hàng quay lưng, tẩy chay sản phẩm, các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, nhà đầu tư hoang mang lo sợ, nhân viên doanh nghiệp lo lắng, bất an. Việc truyền thông phát triển mạnh mẽ và sâu rộng khiến thông tin được lan truyền đi với một tốc độ chóng mặt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Ngô Viết Hậu
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5991
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page