Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Way Công Ty Cổ Phần Dệt May

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thương Hiệu Way Công Ty Cổ Phần Dệt May - Đầu Tư - Thương Mại Thành Công Thông Qua Ứng Dụng Marketing Trực Tuyến
    Internet ở Việt Nam được hình thành và phát triển từ năm 1997, từ đó đến nay Việt Nam luôn được thế giới đánh giá là một trong những quốc gia có số người sử dụng internet tăng nhanh hàng năm. Theo kết quả khảo sát của Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam, giá trị mua hàng của một người mua hàng trực tuyến trong năm ước đạt 160 USD. Doanh số Thương mại điện tử B2C đạt khoảng 4,07 tỷ USD chiếm khoảng 2,8% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước (Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, 2015). Cùng với sự phát triển của lượng người dùng, chất lượng cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cao, nhiều loại hình dịch vụ kết nối tốc độ cao có dây và không dây mang đến nhiều thuận lợi cho người dùng internet. Internet đã góp phần tạo lập cộng đồng trực tuyến rộng lớn, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng phạm vi quảng bá, làm sâu và rộng hơn các biện pháp truyền thông trong và ngoài nước, bên cạnh đó Internet là một phương thức có hiệu quả để các doanh nghiệp tiếp cận thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Hồ Trọng Huy
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1E0NSXKGM0kKX3t-rTgDqiWIl9RLEBa4X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page