Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Trung Tâm Thông Tin Di Động Khu Vực II

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Trung Tâm Thông Tin Di Động Khu Vực II ( Mobifone Khu Vực II )
    Sau những năm tăng trưởng thuê bao ào ạt trước đây, hiện nay thị trường di động tại Việt Nam đã có dấu hiệu phát triển chậm lại và có xu hướng đi xuống. Hiện nay theo số liệu của Bộ Thông Tin và Truyền Thông tính đến cuối tháng 10 năm 2013 tổng số thuê bao di động tại Việt Nam đạt đến hon 120 triệu thuê bao trên 90 triệu dân, thị trường đã bước vào giai đoạn bào hòa. Bên cạnh đó do ảnh hưởng suy thoái kinh tế thế giói trong những năm gần đây làm cho việc phát triển thuê bao mói là vô cùng khó khăn. Trước tình hình đó các nhà mạng lớn tại Việt Nam đều đặt ra mục tiêu là kinh doanh là phải giữ vững thị phần và số lượng thuê bao của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Ngọc Quang
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Ki_DcpLpdDD02CMsPaZcnt_M0lOPF5bd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page