Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Làm Việc Trong Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-24_16-30-15.png
    Giải Pháp Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Làm Việc Trong Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam
    Trên cơ sở hệ thống hóa các cơ sở lý thuyết có liên quan đến lòng trung thành của nhân viên, lý thuyết mô hình đặc điểm công việc của Hackman & Oldham, lý thuyết cấp bậc nhu cầu của Maslow, lý thuyết hai nhân tố của Frederick Herzberg, thuyết kỳ vọng của Vroom, lý thuyết về sự công bằng của John Stacey Adam. Kết hợp với một số nghiên cứu trong nước và ngoài nước có liên quan đến yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên, phỏng vấn chuyên sâu một số nhân viên đã nghỉ việc và đang làm việc tại phòng khách hàng doanh nghiệp lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Uyên Uyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1E_L_wAPOhZVyVgO8X-gQhlgjSkndsXkb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page