Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Gắn Kết Với Tổ Chức Của Nhân Viên Tại Softfront Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-22_14-53-34.png
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Gắn Kết Với Tổ Chức Của Nhân Viên Tại Softfront Việt Nam
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm: đánh giá và giải pháp nâng cao mức độ gắn kết với tổ chức của nhân viên tại công ty TNHH Softfront Việt Nam (viết tắt là SFVN). Mô hình nghiên cứu đề nghị 3 thành phần của Gắn kết với tổ chức là Hiệu suất, Niềm tự hào và Lòng trung thành cùng với 5 yếu tố ảnh hưởng theo cấp từ thấp đến cao là An toàn, Khen thưởng, Mối quan hệ, Phát triển và cao nhất là Hài hoà công việc và cuộc sống dựa trên nghiên cứu của AON Consulting (2002). Nghiên cứu được thực hiện theo phương pháp nghiên cứu định tính qua thông kê mô tả dữ liệu sơ cấp từ kết quả khảo sát trên toàn bộ 61 nhân viên của SFVN. Sau đó kiểm chứng với phân tích tình huống và phỏng vấn sâu với nhóm đối tượng đã xác định qua kết quả khảo sát.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Kim Dung
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Việt
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CpqlPJ_phx_hi_xXI3zw1DcBHT7rp7Na
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page