Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Cùng với sự phát triển chung của đất nước và hội nhập kinh tế toàn cầu thì quan điểm của người tiêu dùng cũng phát triển từ “ăn no, mặc ấm” đến “ăn ngon, mặc đẹp” và ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng phục vụ của các sản phẩm, tiện ích mà họ bỏ tiền ra mua. Thị trường ngân hàng Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Một loạt các thương hiệu ngân hàng trong và ngoài nước cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tương tự đang cạnh tranh với nhau đối với từng khách hàng, vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể giữ chân được các khách hàng hiện hữu đang mang lại thu nhập chính cho ngân hàng. Tiếc thay, nhiều ngân hàng nỗ lực rất lớn để tìm thêm khách hàng mới mà lại không cố gắng đủ để giữ lại và phát triển kinh doanh từ những khách hàng hiện có.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Võ Nguyễn Hoàng Duy
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZLYokY77TXUt3hzgTrsMstofn47UKkDJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page