Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Dịch vụ NHBL là mảng kinh doanh dịch vụ hiện đại, hạn chế được nhiều rủi ro từ bên ngoài, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho các NHTM. Eximbank kể từ khi hình thành và phát triển đến nay đã có bề dày kinh nghiệm và thế mạnh trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng bán buôn cho các tổng công ty, doanh nghiệp lớn, tuy nhiên đứng trước yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế, Eximbank bắt đầu chú trọng và đẩy mạnh hoạt động dịch vụ NHBL kể từ năm 2010. Trong bối cảnh nền kinh tế không mấy thuận lợi trong những năm trở lại đây, các đối thủ cạnh tranh ngày càng lớn mạnh đặc biệt là sự tham gia của các ngân hàng nước ngoài vốn có thế mạnh hàng trăm năm trong việc cung cấp dịch vụ NHBL.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Mai Thanh Loan
    • Tác giả: Hồ Thị Thu Hằng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WBS1fe22D6tEtm7a9TSuRWxVauV5KYJJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page