Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Có Hoạt Động Gia Công, Sản Xuất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-31_3-46-41.png
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Có Hoạt Động Gia Công, Sản Xuất, Xuất Khẩu Đối Với Sự Phục Vụ Của Cục Hải Quan Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đưa ra các yếu tố đo lường sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp như tiếp cận dịch vụ, thủ tục hành chính, sự phục vụ của công chức, kết quả giải quyết công việc của cơ quan nhà nước. Tác giả đã liên lạc thành công 191 doanh nghiệp (DN) trong tổng số 225 DN thuộc danh sách mà các Chi cục Hải quan cung cấp. Sau quá trình kiểm tra, loại bỏ phiếu trùng lặp và làm sạch dữ liệu, tác giả giữ lại 168 phiếu phản hồi hợp lệ. Khảo sát chính thức hoàn tất thu thập 168 phản hồi mục tiêu sau khoảng 1,5 tháng tiến hành và kết thúc điều tra vào tháng 3/2021. Từ những thông tin dữ liệu sơ cấp, thứ cấp và các ý kiến đánh giá của doanh nghiệp, nghiên cứu đã chỉ ra những mặt tốt và những mặt chưa tốt về sự phục vụ của Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Giúp Cục Hải quan tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nắm bắt được các yêu cầu, mong muốn của khách hàng DN, làm cơ sở dữ liệu có thêm thông tin để đề ra các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng đối với khách hàng DN trên địa bàn tỉnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Lỗ Trọng Ngọc Tường
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20429
    https://drive.google.com/file/d/1X_H-8r7hbJTFybweMDsBIu2p4Fant_LW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page