Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Tại Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Tại Trung Tâm Viettel Chương Mỹ, Thành Phố Hà Nội
    Trong quá trình toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế sẽ vừa là cơ hội phát triển đồng thời tiềm ẩn trong đó lại là thách thức đối với mọi nền kinh tế, đặc biệt là những nền kinh tế đang phát triển. Khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới WTO, thời điểm sẽ đem lại nhiều thuận lợi cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và đối với ngành viễn thông nói riêng khi mở rộng, hội nhập với thị trường thế giới. Ngành viễn thông Việt Nam là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, mục tiêu giữ vững thị phần, đảm bảo mục tiêu doanh thu và phát triển bền vững là đích hướng tới của các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam hiện nay. Từ đó, xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh mới, bắt kịp xu thế phát triển của ngành cung cấp dịch vụ thông tin di động trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hà
    • Tác giả: Lê Thị Quỳnh Trang
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2018
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/6932
    https://drive.google.com/uc?id=1jLCO0vBQ1Cz21qPnT_HR4kdtU7kcIOOF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page