Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Intimex Bờ Hồ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by thzfsdhdty, Sep 11, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Statista (Đức), thị trường bán lẻ Việt Nam có thể đạt doanh thu trên 80 tỷ USD trong năm 2014, và lên tới 100 tỷ USD vào năm 2016. Các mô hình cửa hàng tiện ích đang dần được ưa chuộng bởi người tiêu dùng toàn cầu. Trong số đó, những cửa hàng tiện lợi và hệ thống các siêu thị hiện đại đang có xu hướng phát triển và có tốc độ mở rộng nhanh. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng chung của Thế giới. Điều này được phản ánh thông qua việc mở rộng gấp đôi số lượng chuỗi các cửa hàng tiện lợi và siêu thị trong năm 2014 so với hai năm trước đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9285
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 12, 2018

Share This Page