Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Container

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Vận Tải Container Bằng Đường Biển Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hyundai Merchant Marine Việt Nam
    Sau khi Việt Nam gia nhập WTO năm 2006, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều và đạt được vị trí nhất định tại thị trường Việt. Công ty TNHH Hyundai Merchant Marine Việt Nam (HMM) cũng là một trong những doanh nghiệp này. Với thế mạnh là một trong top 15 công ty vận tải biển lớn nhất thế giới, hoạt động với danh tiếng là công ty lớn thứ hai của Hàn Quốc về vận chuyển toàn cầu, HMM đã thiết lập một hệ thống giao thông tích hợp. Mạng lưới này cho phép HMM vận chuyển hàng hóa của khách hàng nhanh chóng và an toàn, thông qua kết nối 35 tuyến đường với hơn 90 cảng chính và 6000 điểm đến trên khắp thế giới. Để mở rộng mạng lưới của mình, năm 2007, HMM đã có mặt tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Trịnh Thị Châu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XCK4Mr9m2PMPfqEFHOGY99XKkdzV6aNN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page