Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Nhận Biết Của Khách Hàng Thành Phố Mỹ Tho Đối Với Thương Hiệu Xoài Cát

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Nhận Biết Của Khách Hàng Thành Phố Mỹ Tho Đối Với Thương Hiệu Xoài Cát Hòa Lộc, Cái Bè, Tiền Giang
    Việt Nam là một nước nông nghiệp, có khoảng 80% dân số sinh sống ở vùng nông thôn và hơn 75% lực lượng lao động làm việc trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Việc chuyển đổi nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường đã góp phần thúc đẩy đại đa số người nông dân sản xuất ra nhiều nông phẩm hàng hoá. Hiện nay, trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế, tự do thương mại và với việc gia nhập tổ chức WTO, các nông sản Việt Nam có nhiều cơ hội để quảng bá và vươn mình xa ra thế giới. Trong những năm gần đây, nước ta luôn là nước nằm trong nhóm dẫn đầu thế giới về xuất khẩu cà phê, hồ tiêu, hạt điều.... Bên cạnh đó, các loại trái cây như chè, bưởi, thanh long, nhãn, xoài.... luôn là các mặt hàng đặc sản đối với khu vực Châu Âu và Mỹ. Có thể nói nông sản Việt Nam có tiềm năng rất lớn trên thị trường thế giới. Nhưng thực tế do thương hiệu sản phẩm mờ nhạt nên không ít nông sản chưa có được lợi thế cạnh tranh, dù sản lượng xuất khẩu lớn nhưng giá bán và lợi nhuận thu về lại rất thấp. Đây là nghịch lý cần lời giải đáp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Nga
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2014
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3182
    https://drive.google.com/uc?id=1whpPf0sj-p0uDtYsdxlZjCH-7lnNbWMO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page