Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Nhận Diện Thương Hiệu Bơ DAKADO

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Nhận Diện Thương Hiệu Bơ DAKADO
    Việt Nam là nước nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, thuận lợi cho việc trồng các loại cây ăn quả nhiệt đới, đặc biệt là bơ. Nói đến bơ phải nói đến Đăklăk, đặc sản bơ của vùng cao nguyên này nổi tiếng trên cả nước. Theo thống kê, trên địa bàn Đăklăk hiện có 2.500 ha bơ chủ yếu trồng rải rác trong các vườn nhà, chỉ một số ít được trồng tập trung theo hướng sản xuất hàng hóa, theo ước tính tổng sản lượng bơ của Tây Nguyên khoảng 30.000 tấn. Trái bơ có giá trị dinh dưỡng cao, là loại trái cây được thừa nhận là một trong mười loại trái cây ngon nhất trên thế giới với nhiều công dụng khác nhau đang làm người tiêu dùng ngày một quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đăng Liêm
    • Tác giả: Nguyễn Nguyên Quỳnh
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1if04jmjfjrAjSLeFY6QJ33STqXGggD82
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page