Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cho Dịch Vụ Quảng Cáo Qua Màn Hình LCD Ở Các Tòa Nhà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cho Dịch Vụ Quảng Cáo Qua Màn Hình LCD Ở Các Tòa Nhà Của Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo báo cáo của Kantar Media (2014), một công ty chuyên điều tra và theo dõi thị trường quảng cáo, bức tranh thị trường quảng cáo Việt Nam trong những năm tới sẽ có xu hướng sụt giảm về mức độ tăng trưởng do động thái cắt giảm ngân sách của nhiều doanh nghiệp lớn. Mức độ tăng trưởng trung bình 3 năm từ 2012 đến 2014 ở mức 54%, tuy nhiên năm 2015 được dự báo ở mức 25%. Ngược lại với việc cắt giảm ngân sách quảng cáo, rất nhiều loại hình truyền thông mới đang “nở rộ” trên thị trường quảng cáo, như quảng cáo trực tuyến, thông qua điện thoại thông minh; đang mang tới cho các doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hơn. Trong khi đó, về phía các doanh nghiệp, việc tiếp cận và gửi được thông điệp quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu và vấn đề chi phí là bài toán lớn được đặt ra khi họ tham gia vào thị trường quảng cáo. Những đặc điểm này làm cho thị trường quảng cáo tại Việt Nam trở nên sôi động và ngày càng cạnh trạnh gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Vương Đình Hiếu
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/BBD62B00113BF2E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page