Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cho Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cho Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến
    Với hơn 86 triệu dân hiện nay, Việt Nam là thị trường tiêu thụ rất lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đối với ngành dệt may, đây là những thuận lợi cũng như thách thức vô cùng to lớn. Để có thể đứng vững và phát triển trên thị trường, các doanh nghiệp phải cải tiến liên tục để phát huy năng lực, khả năng cạnh tranh để khẳng định vị thế của mình. Do đó vấn đề cạnh tranh luôn là một vấn đề cốt lõi quyết định sự thành công hay thất bại đối với các doanh nghiệp ngành dệt may. Các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang gặp phải rất nhiều sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu thời trang quốc tế gia nhập vào thị trường trong nước…Nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp là hết sức cần thiết, đòi hỏi sự nhận thức đầy đủ, phân tích thực trạng, sự chủ động khi đưa ra giải pháp hợp lý và kịp thời. Có thể nói thị trường nội địa là một cứu cánh cho nhiều doanh nghiệp dệt may trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Năm 2011, mặc dù nền kinh tế có nhiều khó khăn nhưng doanh thu từ thị trường nội địa của các doanh nghiệp dệt may vẫn tăng trưởng khá.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thanh Tâm
    • Tác giả: Ngô Võ Đăng Khoa
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75400
    https://drive.google.com/uc?id=1d0_Co-r7NhhnJTT3MBpY4C18Vu9G2SeQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page