Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Hóa Việt Nam Vinamilk Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-26_14-13-42.png
    Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Hóa Việt Nam Vinamilk Đến Năm 2010
    Sữa và các sản phẩm từ sữa ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam , một trong những thương hiệu đã được nhiều người biết đến và tin dùng là Vinamilk . Ra đời khác sớm , công ty sữa Việt nam nay là công ty cổ phần sữa Việt nam ( Vinamilk ) đã phát triển rất nhanh , sản phẩm của Vinamilk ngày càng phong phú và đa dạng về chủng loại, chất lượng đảm bảo , công ty luôn dẫn đầu về thị phần . Tuy nhiên giai đoạn mà Vinamilk được hưởng những thuận lợi nhờ “độc quyền” đã qua , đến nay đã có nhiều doanh nghiệp tham gia vào ngành sữa , điều đó đòi hỏi Vinamilk phải nỗ lực vươn lên để cạnh tranh “sòng phẳng “trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Bùi Ngọc Hiệp
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KISl4YMHqaNW6ly4YV5gbTZxbzoiJzxq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page