Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Petromekong Trên Thị Trường Xăng Dầu Ở ĐBSCL

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xăng dầu hiện vẫn là nguồn nhiêu liệu có vai trò quyết định đến tốc độ tăng trưởng và sự bình ổn của các nền kinh tế và an ninh năng lượng của mỗi quốc gia và là mặt hàng chiến lược của nền kinh tế, là hàng hóa thiết yếu trong sản xuất cũng như sinh hoạt của nhân dân. Dưới sự chỉ đạo điều hành của Chính phủ, ngành hàng xăng dầu từng bước phát triển, chuyển từ trạng thái độc quyền một doanh nghiệp sang trạng thái có nhiều doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, bên cạnh đó việc Chính phủ trao quyền tự chủ cho doanh nghiệp trong việc định giá bán theo sự giám sát của Bộ Tài Chính và Bộ Công Thương (Nghị định 84 về kinh doanh xăng dầu) đã làm cho khối lượng xăng dầu nhập khẩu, tiêu thụ trên thị trường nội địa không ngừng tăng nhanh, kết cấu hạ tầng và phương tiện phục vụ kinh doanh xăng dầu từng bước được tăng cường theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa; hệ thống phân phối bán lẻ dần dần được phủ kín trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong cả nước.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Lê Tín
    • Tác giả: Nguyễn Thái Khương
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EYvNKDiBoINtY5V6hmGmj3I1PVBhtvU3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page