Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Thế Giới Công Nghệ Đến Năm 2018

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Thế Giới Công Nghệ Đến Năm 2018
    Bằng cách thực hiện phỏng vấn sâu với các nhà quản lý và khách hàng của công ty, tác giả đã tìm ra được 7 yếu tố tạo ra giá trị khách hàng trong thị trường phân phối thiết bị nghe nhìn nói chung như sau: “cách thức phục vụ khi tiếp xúc khách hàng”, “mức độ đáp ứng của sản phẩm”, “khả năng hỗ trợ trước mua hàng”, “tư vấn cho khách hàng”, “sự tiện lợi cho khách hàng”, “sự đa dạng của sản phẩm” và “hậu mãi” . Sau đó, bằng cách thực hiện khảo sát khách hàng dựa trên những yếu tố phối thức thị trường và chạy dữ liệu trên phần mềm Excel, tác giả đã so sánh, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của TGCN so với đối thủ cạnh tranh. Dựa trên kết quả của nghiên cứu định lượng, tác giả tiến hành phân tích đánh giá chuỗi giá trị của công ty TGCN tập trung vào các hoạt động tạo giá trị cho khách hàng, từ đó tạo nên các nguồn lực cốt lõi hình thành các lợi thế cạnh tranh của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Lan
    • Tác giả: Nguyễn Tân Long
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FKsbHB4M7h8ku4n6m3nNapG3gP4QZvLK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page