Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May 40 Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May 40 Hà Nội
    Tổng quan cơ sở lý luận về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh sản phẩm lĩnh vực may mặc. Phân tích các yếu tố khách quan và chủ quan tác động tới năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty cổ phần may 40. Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm của công ty, qua đó chỉ ra những ưu điểm, tồn tại và nguyên nhân của những tồn tại. Đề xuất một số giải pháp và các điều kiện thực hiện nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty cổ phần may 40 trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Xuân Quang
    • Tác giả: Trần Thị Lý
    • Số trang: 125
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012937&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page