Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Chủ Các Nhà Thuốc Tư Nhân Đối Với Công Ty Cổ Phẩn Dược Hậu Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_16-30-25.png
    Công ty cổ phần dược Hậu Giang là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng dược phẩm có 100% là vốn của nhà nước, hoạt động theo mô hình công ty mẹ công ty con. Hiện nay, công ty phân phối dược phẩm thông qua kênh bệnh viện và kênh bán lẻ là chủ yếu. Theo đó, kênh bán hàng thông qua bệnh viện thực hiện chủ yếu thông qua hình thức đấu thầu hàng năm và kênh bán lẻ bao gồm các khách hàng là nhà thuốc, đại lý, phòng khám, các công ty có nhu cầu dược phẩm. Kênh bán lẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của công ty vì tỷ suất lợi nhuận được xem là cao hơn so với việc thực hiện phân phối dược phẩm cho bệnh viện theo hình thức đấu thầu. Với kích thước mẫu chính thức có được từ việc thu thập dữ liệu là 314, trong đó phát khảo sát 350 phiếu nhưng thu về 338, trong số 338 phiếu thu về có 24 bảng hỏi không đạt yêu cầu và còn lại 314 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích chính thức, với các tiêu chí nhân khẩu học dạng biến định tính để phân loại đáp viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đình An
    • Tác giả: Nguyễn Minh Khuê
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38206
    https://drive.google.com/file/d/10F1g8f8ZW_IWcSD876s2N8mbc-e6NfMn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page