Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Đại Lý Bán Lẻ Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_16-11-4.png
    Năm 2020, ngành sữa tại thị trường Việt Nam tăng 19,1% về giá trị vốn hóa, nếu so với chỉ số chứng khoán VN-Index (tăng14,9% năm 2020) thì mức tăng cao hơn. Trong đó thời điểm ngày 24/3/2020, mức phục hồi của toàn thị trường là +67,5%, trong khi ngành sữa tăng 60%, vẫn thấp hơn mức tăng của toàn thị trường. Theo nguồn SSI Research, nhu cầu tiêu dùng nội địa của người tiêu dùng và công ty chế biến bánh về sản phẩm ít bị ảnh hưởng hơn bởi dịch Covid-19, chỉ giảm 6,1% về giá trị so với mức giảm 7,5% đối với tiêu thụ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong 9 tháng đầu năm 2020 (Nielsen) bởi nhu cầu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng của cơ thể cần nâng cao để phòng tránh bệnh. Tại thị trường Việt Nam, tiêu thụ sữa các loại chiếm 11,9% tiêu thụ ngành hàng tiêu dùng nhanh và mức này không thay đổi so với năm 2019. Người tiêu dùng chi khoản tiền mua sữa tươi và sữa chua ăn, sữa chua uống probi để nhằm tăng thêm khả năng đề kháng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Theo SSI Research trích dẫn số liệu của Euromonitor, cho biết thị trường sữa tại Việt Nam (gồm các nhóm sữa như sữa bột, sữa nước, sữa chua ăn, sữa chua uống, phô mai và các sản phẩm khác sản xuất từ sữa từ sữa)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đình An
    • Tác giả: Lê Văn Hòa
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38211
    https://drive.google.com/file/d/1h7D3X0Kz9wMMKBpHeoVBCtrmDHuFk-d7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page