Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Sinh Viên Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Sinh Viên Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích đưa ra giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên trường đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Trên nghiên cứu lý thuyết về tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ kết hợp với sự kế thừa có chọn lọc đối với mô hình chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng của Parasuraman: Mô hình nghiên cứu của các tác giả.... Phối hợp với nghiên cứu và tham khảo V kiến của nhóm, tác giả đề xuất mô hình nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên trường đại học Công nghệ TP.HỒ Chí Minh gồm 5 thành phần: l.Kiến thức; 2.Kỹ năng nghề nghiệp; 3.Kỹ năng mềm; 4.Thái độ; 5.Chính sách hỗ trợ tuyển dụng của HUTECH. Từ mô hình đề xuất ban đầu, tác giả tiến hành nghiên cứu trên 250 mẫu nghiên cứu và áp dụng phương pháp kiểm định Cronbach Alpha và phân tích EFA.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Kiều Xuân Hùng
    • Tác giả: Phùng Thị Thùy Trang
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121028
    https://drive.google.com/uc?id=11SPAEP_Y4wkAzNYKEr63mw9kXGF5xpcx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page