Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Chuyến Bay Nội Địa Hãng Hàng Không Vietjet Air

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Hành Khách Đối Với Chuyến Bay Nội Địa Hãng Hàng Không Vietjet Air
    Ngày nay, việc kinh doanh trên toàn thế giới đang đối mặt với vấn đề cạnh tranh gay gắt, sự phát triển của ngành hàng không là yếu tố quan trọng để phát triển nền kinh tế trên toàn cầu trong suốt một thập kỉ qua. Ngành hàng không đóng một vai trò quan trọng trong ngành kinh tế toàn cầu, đặc biệt là trong ngành công nghiệp du lịch và vẫn giữ vai trò thiết yếu với việc kinh doanh quốc tế. Các hãng hàng không thương mại có được doanh thu chủ yếu trong việc vận chuyển HK và hàng hóa bằng đường hàng không, trong đó vận chuyển HK đem lại lợi nhuận chính cho các hãng vận chuyển. Ngược lại với các hãng hàng không truyền thống, các hãng hàng không giá rẻ cung cấp giá vé thấp cũng như cung cấp các dịch vụ cơ bản và không cung cấp các dịch vụ bổ sung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Đỗ Uyên Tâm
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BudG9MIeixkCNxpHEz3AOy45iG7E73e9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page