Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Hệ Thống Nhà Thuốc Khu Vực TPHCM Đối Với Công Ty TNHH Dược Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_11-30-39.png
    Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của chủ các nhà thuốc tại khu vực TPHCM đối với công ty TNHH dược phẩm Mepha. Qua quá trình tổng hợp các nghiên cứu trong và ngoài nước có liên quan tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 07 nhân tố gồm: (1) sự tin cậy, (2) sự đảm bảo, (3) sự cảm thông, (4) phương tiện hữu hình, (5) sự đáp ứng, (6) chất lượng nhân viên, (7) giá cả hợp lý. Nghiên cứu dùng cả hai phương pháp gồm định tính và định lượng và cỡ mẫu chính thức định lượng là 255. Kết quả phân tích Cronbach’s Alpha đạt độ tin cậy, tuy nhiên về phân tích nhân tố EFA thì phân tích gồm 3 lần: lần 1 phân tích chung giữa các nhân tố độc lập và phụ thuộc nhưng kết quả phân tích các biến quan sát trong thang đo sự hài lòng bị phân tán và giá trị nhỏ hơn 0,5 (hệ số tải nhân tố) nên không đạt yêu cầu ban đầu đặt ra nên tác giả loại các biến quan sát của thang đo sự hài lòng ra trong phân tích EFA lần 2, kết quả phân tích lần 2 không có biến phụ thuộc (SHL) nên tất cả đạt yêu cầu và giữ nguyên 7 nhân tố sau khi phân tích và sau cùng tác giả phân tích nhân tố EFA cho biến phụ thuộc và tất cả đạt yêu cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đình An
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Tuấn
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1K6fVcYY1enfvT0qh4kwQzF8jFip8DFnV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page