Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Chất Lượng Dịch Vụ Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thương Tín Chi Nhánh Hồ Chí Minh
    Một trong những cam kết quan trọng của Việt Nam khi gia nhập WTO là hệ thống ngân hàng sẽ phải mở cửa rộng hơn theo đúng lộ trình. Bên cạnh những cơ hội có thể có được thì hệ thống ngân hàng cũng phải đương đầu với những thách thức hết sức to lớn. Thực tế đó dẫn đến việc cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng ngày càng gay gắt hơn. Vì vậy, muốn tồn tại và đứng vững trong nền kinh tế thị trường thì ngân hàng phải nâng cao chất lượng dịch vụ do mình cung cấp nhằm thu hút khách hàng quan hệ với ngân hàng, một trong những dịch vụ quan trọng mang lại nguồn thu nhập cho ngân hàng là dịch vụ cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân. Mỗi ngân hàng đều có những kế hoạch, chiến lược kinh doanh, dịch vụ, tiện ích,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Đức
    • Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Thương
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CHoyXK_L-e-7ErNAMOl12HfsELY9D8Ei
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page