Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đang Sử Dụng Internet Và Truyền Hình Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-20_2-31-52.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đang Sử Dụng Internet Và Truyền Hình Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Tại Chi Nhánh Đà Nẵng
    Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới để bắt kịp với sự phát triển của các nước tiên tiến trên thế giới và thực hiện hội nhập toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn việc sử dụng mạng Internet và truyền hình rất cần thiết để theo dõi thông tin, học hỏi, phát triển công nghệ …v.v. Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các doanh nghiệp. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Mậu Nhật Khánh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12eujh8soA-QSO6F8XD3HiJje0scoz-ON
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page