Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dầu Khí Toàn Cầu Chi Nhánh Bình Dương
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, mọi ngân hàng đều thực hiện chiến lược kinh doanh nhằm đưa ra các sản phẩm dịch vụ tiện ích hấp dẫn để thu hút khách hàng đến với mình. Tiêu chí quan trọng hàng đầu của mỗi ngân hàng hiện nay đều là làm sao để đạt được sự thoả mãn của khách hàng với mọi khả năng có thể của mình. Chính vì vậy ta thấy được tầm quan trọng của việc nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng là việc phải thực hiện thường xuyên và liên tục để đáp ứng trước những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng. Từ đó tìm ra giải pháp để cải tiến chất lượng dịch vụ để luôn đạt được mong muốn, sự thoả mãn trong nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Phùng Vy Hạ
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Qje8l9J5wMQg0F_YumOqEu0XcPhZ0t-I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page