Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tiện Ích Của Công Ty TNHH MTV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 18, 2025 at 12:42 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-18_12-38-4.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Tiện Ích Của Công Ty TNHH MTV Phát Triển Công Viên Phần Mềm Quang Trung
    Với đề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiện ích của Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung” luận văn đã đạt được những mục tiêu sau: (i) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiện ích của Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung. (ii) Đo lường mức độ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiện ích của Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung. (iii) Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiện ích của Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung. Từ kết quả nghiên cứu, phân tích, đề xuất những giải pháp và kế hoạch hành động giúp Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung nâng cao sự hài lòng trong công việc của khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Đề tài được thực hiện dựa trên phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ tiện ích của công ty và hiệu chỉnh các thang đo của các yếu tố trong mô hình nghiên cứu đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đình Khiêm
    • Tác giả: Trương Phi Trường
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=50773
    https://drive.google.com/file/d/1Q8WlvhE0-gm1P6RVHUIbhnmPpgV6sjG2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page