Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tây Tiền Giang
    Năm 2014, tình hình kinh tế thế giới vẫn còn nhiều bất ổn và biến động phức tạp. Tăng trưởng kinh tế các nước thuộc khu vực đồng tiền chung Châu Âu, đặc biệt là các nước thành viên đang chịu ảnh hưởng của nợ công như Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha… vẫn còn mờ nhạt, đã tác động không nhỏ đến sản xuất trong nước. Bên cạnh đó, các yếu tố nội tại cũng chưa được giải quyết triệt để như hàng tồn kho ở mức cao, sức cầu yếu, nợ công cao, nợ xấu ngân hàng đáng lo ngại nhưng tốc độ xử lý chậm, nhiều doanh nghiệp thu hẹp sản xuất, dừng hoạt động hoặc giải thể, …
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Thanh Phương
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kESTVOilFQy6Kpr6MB-C4-BafFrYnzuh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page