Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tổ Chức Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Hãng Tàu Yang Ming

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandanglv123, Jun 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tổ Chức Về Chất Lượng Dịch Vụ Của Hãng Tàu Yang Ming Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế như hiện tại thì vận tải chiếm một vai trò rất quan trọng, đăc biêt là vận tải biển. Vận tải biển giúp kết nối các nền kinh tế, rút ngắn khoảng cách địa lý từ đó thúc đẩy hoạt đông kinh doanh phát triển thông qua việc giảm giá thành sản phẩm. Hiện nay, vận tải biển chiếm khoảng 80% hàng hóa xuất nhập khẩu và trở thành một trong những ngành kinh doanh dịch vụ rất tiềm năng. Việt Nam có vị trí địa lý quan trọng trong khu vực châu Á, nằm trong khu vực có mạng lưới vận chuyển hàng hóa bằng đường biển năng động vào bậc nhất trên thế giới. Mặt khác, với hơn 3.260km bờ biển, Việt Nam có tiềm năng rất lớn trong việc phát triển vận tải biển. Những năm gần đây, ngành vận tải biển của Việt Nam đã liên tục phát triển và đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Tiên Minh
    • Tác giả: Trần Diệp Bảo Ngọc
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BlieryrSlr0BHTm7kmHKiEONU44F4UOM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page