Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Các Chương Trình Khuyến Mại Ngành Hàng Sữa Tắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-21_21-47-5.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Các Chương Trình Khuyến Mại Ngành Hàng Sữa Tắm Công Ty Unilever Việt Nam
    Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, khi mà sản phẩm ngày càng đa dạng, các đối thủ cạnh tranh xuất hiện ngày càng nhiều và mạnh lên về mọi mặt thì việc cạnh tranh trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Để thu hút được nhiều khách hàng, ngoài sản phẩm bắt mắt, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh thì không thể thiếu được các hoạt động khuyến mại hấp dẫn. Khuyến mại là một trong những công cụ hiệu quả trong việc thu hút khách hàng, tăng doanh số cho công ty. Ngày nay các công ty đều hiểu được tầm quan trọng của các hoạt động khuyến mại nên cuộc chạy đua về khuyến mại luôn là cuộc chạy đua khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Lý Quỳnh Hoa
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xirZFYHrYOu9dGvq9vsUVTi7WaMR2v1p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page