Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Bưu Chính Chuyển Phát

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Bưu Chính Chuyển Phát Tại Bưu Điện Tỉnh Tiền Giang
    “Những năm gần đây, môi trường kinh doanh Bưu chính, Viễn thông có nhiều thay đổi và hoạt động sản xuất kinh doanh bưu chính nói chung hiện nay đang gặp phải rất nhiều áp lực như: xu hướng toàn cầu hoá, sự phát triển của khoa học công nghệ và sự ra đời của nhiều nhà cung cấp dịch vụ với quy mô đầu tư, phạm vi hoạt động lớn; có nhiều chiến lược cạnh tranh mới, sức ép chia sẻ thị phần ngày càng cao, do đó, mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt.” “Kinh tế càng phát triển thì nhu cầu sử dụng của người dân càng cao, để đạt được sự thoả mãn của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải đưa ra những chính sách cải tổ hợp lý. Bưu Chính Việt Nam vừa đảm bảo là một lĩnh vực huyết mạch truyền tải thông tin, là công cụ của chính phủ khi truyền tải những chính sách, thông tin đến từng cơ sở hành chính nhỏ nhất; vừa phải đảm bảo đời sống của toàn bộ cán bộ công nhân viên đang làm việc trong ngành đó là thách thức, nhưng đó cũng là thuận lợi của Bưu chính Việt Nam.”
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thế Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Việt Thắng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UfURCWd-1UtMpWJ_NNgtVO2ZSljEpgtK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page