Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Các Siêu Thị Hoa Sen Home

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 9:54 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_9-50-21.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Các Siêu Thị Hoa Sen Home Khu Vực Miền Tây Nam Bộ
    Công trình nghiên cứu này nhằm phân tích thực trạng và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ. Qua phân tích thực trạng hoạt động Hoa Sen Home kết hợp thu thập thông tin dữ liệu thứ cấp và dữ liệu sơ cấp khảo sát 248 khách hàng đã và đang mua sắm tại siêu thị Hoa Sen Home khu vực Tây Nam Bộ. Kết quả phân tích hồi quy nhận diện có 07 yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng với mức độ ảnh hưởng giảm dần như sau: (1) Độ tin cây (beta = 0,217); (2) phương tiện hữu hình (beta = 0,199); (3) sự đa dạng hàng hóa (beta = 0,182); (4) năng lực phục vụ (beta = 0,152); (5) giá cả hàng hóa (beta = 0,152) và (6) thời hạn giao hàng (beta = 0,150); sự đồng cảm (beta = 0,139. Tác giả đưa ra 07 nhóm giải pháp tương ứng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Hoa Sen Home trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Vũ
    • Tác giả: Lại Quốc Bảo
    • Số trang: 155
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=45331
    https://drive.google.com/file/d/1aUB6W_BpAIbqHpfXzpoIoKgt41ubSg8T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page