Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại CO.OPMART Cống Quỳnh, Quận 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 18, 2025 at 3:49 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-18_15-45-48.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại CO.OPMART Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM
    Công trình nghiên cứu này nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM trong thời gian qua. Tài liệu được thu thập dữ liệu thứ cấp siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh và sơ cấp 254 khách hàng đã và đang mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM. Kết quả phân tích hồi quy cho thấy có 06 yếu tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng với mức độ ảnh hưởng từ thấp lên cao như sau: (1) Phương tiện hữu hình (beta = 0,128); (2) sự đồng cảm (beta = 0,156); (3) giá cả sản phẩm (beta = 0,175); (4) mua sắm thuận tiện (beta = 0,176); (5) năng lực phục vụ (beta = 0,244) và (6) độ tin cậy (beta = 0,245). Dựa vào kết quả nghiên cứu, đề xuất 06 giải pháp tương ứng với 06 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Văn Sự
    • Số trang: 143
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=45332
    https://drive.google.com/file/d/1c7mUXRw_3H8G-pstPTsjUfxDxskMgar0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page