Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng ANZ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Của Ngân Hàng TNHH MTV ANZ Việt Nam
    Sau 11 năm đàm phán, vào tháng 11/2006, Việt Nam chính thức là thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Sự kiện này làm chuyển đổi nhiều mặt hoạt động xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế, bao gồm cả lĩnh vực tài chính Ngân hàng (NH). Theo đó các Ngân hàng 100% vốn nước ngoài bắt đầu được cấp phép hoạt động và lần lượt các Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài chuyển sang cơ cấu Ngân hàng độc lập, bắt đầu tăng cường thế lực cạnh tranh trong thị trường. Với sự phát triển rộng và sâu của toàn hệ thống Ngân hàng trong nước trong tất cả lĩnh vực, sản phẩm ngày càng đa dạng. Các Ngân hàng nước ngoài đã rất thành công trong việc khai thác tiềm năng tín dụng cá nhân tại thị trường Việt Nam. Sớm bắt kịp với sự phát triển nền kinh tế cũng như gia tăng thu nhập của người dân, sản phẩm thẻ tín dụng được xem là thế mạnh của các Ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam so với các Ngân hàng trong nước. Và sản phẩm này cũng mang lại những thành công nhất định cho các Ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam trong thời gian qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Huỳnh Th Thanh Thảo
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kk4qqVnhdaWznCfS7ONEdC3Lz5lqLIo-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page