Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Trung Tâm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Trung Tâm Y Tế Thành Phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
    Trong hệ thống y tế của các quốc gia, bệnh viện chiếm một vị trí quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân. Theo tài liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì bệnh viện là một tổ chức rất phức tạp, có môi trường làm việc phức tạp. Bởi lẽ, những tiến bộ trên nhiều mặt trong xã hội đã khiến người dân ý thức rõ hơn về quyền lợi của mình. Họ ngày càng đòi hỏi cao hơn đối với hệ thống bệnh viện vì thế chất lượng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện ngày càng nhiều hơn, tính phức tạp do đó cũng tăng lên, và vai trò nhiệm vụ của các cán bộ nhân viên trong bệnh viện cũng trở nên nặng nề hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Tân
    • Tác giả: Bùi Thị Trà My
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2020
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/14264
    https://drive.google.com/uc?id=1ixmxJ3a96EWAodTdbJZomRpqdw0fX8Ng
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page