Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Đăng Ký Đất Đai Tại Chi Nhánh Văn Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 13, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Đăng Ký Đất Đai Tại Chi Nhánh Văn Phòng Đăng Ký Đất Đai Thị Xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Đất đai là tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá, là tư liệu sản xuất đặc biệt, là thành phần quan trọng hàng đầu của môi trường sống, là địa bàn phân bố khu dân cư và các hoạt động kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng. Nước ta đang chuyển từ nền hành chính cai trị sang nền hành chính phục vụ để đáp ứng nhu cầu đổi mới, hội nhập quốc tế. Trong nền hành chính phục vụ, sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ là cái đích cần hướng đến đồng thời cũng là thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan hành chính nhà nước. Có thể nói, nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng đã trở thành sứ mệnh phát triển chung của mọi cơ quan hành chính nhà nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thị Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Trang
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2019
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/11209
    https://drive.google.com/uc?id=15rJG4G9fPEL5dKfQrR1NHcO_JwD7DJeL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page