Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Cty TNHH Thời Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 18, 2025 at 1:45 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-18_13-41-30.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty TNHH Thời Trang Pandemos
    Bài nghiên cứu này nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thời Trang Pandemos. Bắt đầu từ việc tìm hiểu các lý thuyết nền và mô hình nghiên cứu, tác giả tham khảo các nghiên cứu liên quan đến sự hài lòng về chất lượng lịch dịch trong ngành thời trang và bán lẻ tác giả chọn đề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Thời trang Pandemos” để nghiên cứu. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 04 biến độc lập, 01 biến phụ thuộc, các giả thuyết ( H1 đến H5). Trong đó phương pháp nghiên cứu định tính tác giả thực hiện phỏng vấn sâu và phỏng vấn chuyên gia. Đối với phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả khảo sát khách hàng với 385 mẫu quan sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tác giả đã xác định được 4 yếu tố của chất lượng dịch vụ: (1) Phương tiện hữu hình, (2) Độ tin cậy, (3) Tương tác cá nhân, (4) Đặc điểm riêng. Với nghiên cứu định lượng tác giả thực hiện nghiên cứu và phân tích dữ liệu qua phần mềm SPSS 26.0 nhằm xác định độ tin cậy Cronbach’s Anpha, phân tích yêu tố khám phá EFA và phân tích hồi quy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nông Thị Như Mai
    • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Kim Ngân
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=48419
    https://drive.google.com/file/d/1c63Su-B_yPBkLcOFoJvWiaUUT4n2PZQ3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page