Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Về Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 10:12 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_10-8-19.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty TNHH TM DV Nội Thất Lộc Lâm
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực sản phẩm nội thất gỗ. Tác giả sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính gồm phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm chuyên gia. Phương pháp nghiên cứu định lượng gồm khảo sát lần 1 (pilot test) với 50 quan sát, khảo sát lần 2 (chính thức) với 306 mẫu nhằm khám phá mối quan hệ giữa Chất lượng dịch vụ và Sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu, tác giả đã tìm ra được 05 yếu tố của chất lượng dịch vụ gồm Yếu tố Thái độ, Thiết kế, Hữu hình, Công nghệ kỹ thuật số và Trải nghiệm, tác động tới yếu tố phụ thuộc là sự hài lòng của khách hàng. Mức độ tác động của các yếu tố độc lập thuộc chất lượng dịch vụ lên yếu tố phụ thuộc là sự hài lòng theo thứ tự giảm dần tư mạnh nhất xuống nhỏ nhất. Mức độ tác động mạnh nhất là yếu tố thái độ với β=0,503, tiếp đến là thiết kế (β=0,440), trải nghiệm (β=0,428), hữu hình (β=0,286) và thấp nhất là yếu tố công nghệ với hệ số β=0,189. Ngoài ra, hệ số hồi quy mang dấu (+) nên sự tác động của biến độc lập lên biến phụ thuộc là tích cực.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nông Thị Như Mai
    • Tác giả: Nguyễn Văn Nhân
    • Số trang: 229
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=45278
    https://drive.google.com/file/d/18qpuCxLUYl70bIU8wpE6D318xmQqqlch
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page