Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Thông Qua Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 17, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-17_19-36-42.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Thông Qua Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội Tại Công Ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam
    Từ các lý thuyết nền và mô hình nghiên cứu về trách nhiệm xã hội trong doanh nghiệp nói chung, tác giả tham khảo các nghiên cứu, các tài liệu liên quan và chọn đề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội tại Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam” để nghiên cứu. Tiền đề là lý thuyến nền về trách nhiệm xã hội tại doanh nghiệp và các nghiên cứu trước đây. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 4 biến độc lập, 1 biến phụ thuộc, các giả thuyết ( H1 đến H4). Nghiên cứu sử dụng thang đo likert 5 mức độ khác nhau cho 4 thang đo biến độc lập gồm 22 câu hỏi và 1 thang đo biến phụ thuộc gồm 4 câu hỏi. Dữ liệu thu thập làm sạch bằng phần mềm microsoft Excel, sau đó được phân tích bằng phần mềm SPSS với một số công cụ: Kiểm định độ tin cậy của thang đo thống qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích các nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội, kiểm định sự khác biệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Văn Thời
    • Tác giả: Nguyễn Trần Vũ Anh
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2024
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=50815
    https://drive.google.com/file/d/1WjIeCN-sP1l77qg2n_PBr2WVnwDMHm3L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page