Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chuyển Tiền Đi Nước Ngoài

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Chuyển Tiền Đi Nước Ngoài Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) - Hội Sở
    Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO) vào ngày 11 tháng 01 năm 2007. Kể từ đó, chúng ta đã đẩy mạnh giao lưu mua bán với các nước nên hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp phát triển rất sôi nổi, kéo nhu cầu thanh toán quốc tế cũng phát triển theo. Vì vậy, các ngân hàng không ngừng đa dạng hóa dịch vụ, cung cấp các phương thức thanh toán quốc tế đa dạng để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng. Dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài là một trong các phương thức thanh toán quốc tế được sử dụng phổ biến vì ưu điểm nhanh chóng, chi phí thấp, thủ tục đơn giản... mang lại nguồn lợi ích đáng kể cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thanh
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hK3Fo_iXkrGDltjZe4wFX5_7BeAff5Qj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page