Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Trả Sau MOBIFONE Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Trả Sau MOBIFONE Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tình hình kinh tế thế giới trong những năm qua có nhiều biến đổi phức tạp: giá cả hàng hóa leo thang, sự lên xuống thất thường của thị trường tài chính chứng khoán và năng lượng như điện, xăng dầu... Nền kinh tế Việt Nam bước đầu hội nhập cũng chịu những ảnh hưởng không nhỏ và ngành viễn thông không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Việc chuyển từ cơ chế kinh doanh độc quyền sang kinh doanh trong thị trường cạnh tranh có nhiều nhà cung cấp đã làm thay đổi diện mạo ngành viễn thông Việt Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển rầm rộ ở tất cả các loại hình dịch vụ: cố định, di động, nhắn tin, internet…đến nay thì theo các chuyên gia trong ngành thì viễn thông di động Việt Nam đang bước vào giai đoạn bão hòa, sức tăng trưởng của thị trường không còn nóng và nhanh như trước với tổng số thuê bao di động cả nước đạt khoảng 141 triệu thuê bao di động vào cuối năm 2014 (Theo báo cáo sơ kết của Bộ thông tin truyền thông).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Ngân
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZxTkUaeZeH77Ois8rsgJpmFhv_57fSii
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page