Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Hài Lòng Về Dịch Vụ Sửa Chữa Tàu Biển Neo Đậu Tại Việt Nam Của Cty Nice Sea

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 18, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-18_15-41-53.png
    Từ các lý thuyết nền và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng trong dịch vụ nói chung, tác giả tham khảo các nghiên cứu liên quan đến sự hài lòng trong các lĩnh vực dịch vụ, sự hài lòng về dịch logistics, sự hài lòng trong dịch vụ viễn thông, sự hài lòng trong dịch vụ thương mại điện tử, tác giả đã tham khảo và chọn đề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng về dịch vụ sửa chữa tàu biển neo đậu tại Việt Nam của Công ty TNHH Nice Sea” để nghiên cứu nhằm xác định, đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ sửa chữa tàu biển neo tại phao, đậu tại bến của công ty Nice Sea. Tiền đề là lý thuyến nền về hài lòng dịch vụ, các nghiên cứu trước đầy. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 7 biến độc lập, 1 biến phụ thuộc, các giả thuyết ( H1 đến H7). Nghiên cứu sử dụng thang đo likert 5 mức độ khác nhau cho 7 thang đo biến độc lập gồm 30 câu hỏi và 1 thang đo biến phụ thuộc gồm 4 câu hỏi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đình An
    • Tác giả: Trần Xuân Giáp
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41424
    https://drive.google.com/file/d/16XGpT1ILiL_aruak4b6LahBT5KuxUZTZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page