Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Trong Công Việc Của Nhân Viên Phòng Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Sự Thỏa Mãn Trong Công Việc Của Nhân Viên Phòng Kinh Doanh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn HUMANA Việt Nam
    Hiện nay cạnh tranh là quy luật tất yếu trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nền kinh tế thị trường nào. Doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển trên thị trường phải phát huy hết nguồn lực, vật lực. Trước đây, nếu vốn là đầu vào vững chắc, công nghệ là công cụ cạnh tranh đắc lực thì hiện nay lợi thế cạnh tranh hiệu quả nhất chính là nguồn nhân lực. Nguồn nhân lực được xem như tài sản quý giá quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp có nguồn nhân lực được đánh giá cao về trình độ chuyên môn đồng nghĩa với khả năng cạnh tranh, thành công mang tính ổn định và bền vững. Theo kết quả của nhiều nghiên cứu của các tác giả Ali (2009), Amah (2009) Chou (2007), sự không thỏa mãn trong công việc là nguyên nhân chính khiến cho nhân viên nghỉ việc. Mức độ thỏa mãn của nhân viên là một trong những yếu tố giúp cho doanh nghiệp thành công.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thế Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thiện
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13Eys5rcqYWK57YDKeBYpLMiwwwl7sY7f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page