Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Sức Mạnh Thương Hiệu Thanh Long Bình Thuận

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Oct 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-5_11-51-54.png
    Giải Pháp Nâng Cao Sức Mạnh Thương Hiệu Thanh Long Bình Thuận
    Thanh long Bình Thuận là một thương hiệu có từ rất lâu trước khi chính thức được bảo hộ sở hữu công nghiệp vào giữa năm 2006. Như vậy, sức mạnh của thương hiệu “thanh long Bình Thuận” cũng như của nhiều nông sản địa phương khác nói chung trong cả nước, từ trước đến nay được thể hiện qua những yếu tố nào, chúng đã, và sẽ mang lại những ích lợi gì cho khách hàng và người sản xuất? Có những thuận lợi và trở ngại gì trong quá trình phát triển của nó hay không? Đề tài “Giải pháp nâng cao sức mạnh thương hiệu thanh long Bình Thuận” được thực hiện để trả lời cho những vấn đề trên. Và những câu trả lời này chắc chắn sẽ có rất nhiều ý nghĩa và hữu ích cho thanh long Bình Thuận, cũng như các nông sản khác để việc xây dựng và nâng cao sức mạnh thương hiệu đạt được sự bền vững, tạo ra những lợi ích lâu dài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Lê Hà
    • Tác giả: Phạm Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=146rOlG9DHk4glHIu_5msCWPlpLb_sgPK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page