Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Thương Hiệu Tuyển Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Thương Hiệu Tuyển Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Thương hiệu tuyển dụng là một trong những lợi thế cạnh tranh rất lớn để thu hút được nguồn ứng viên dồi dào cho các doanh nghiệp, vì vậy việc nâng cao thương hiệu tuyển dụng là việc hầu hết các doanh nghiệp đều phải thực hiện để xây dựng và duy trì nhân lực của mình. Đặc biệt trong giai đoạn năm 2014 – 2018, thương hiệu tuyển dụng của Eximbank ngày càng đi xuống, minh chứng là việc nhân sự ngày càng thiếu hụt và có sự giảm sút số lượng ứng viên rõ rệt. Đó là lý do tác giả thực hiện đề tài này để tìm ra nguyên nhân và đề xuất giải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng tại Eximbank mà chưa có nghiên cứu nào trước đây thực hiện. Bằng phương pháp định tính và định lượng, tác giả đã tổng hợp các lý thuyết, tham khảo mô hình, thang đo để có thể thu thập được dữ liệu cần thiết và phân tích dựa trên 159 mẫu khảo sát tổng hợp được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Thái Trí Dũng
    • Tác giả: Phạm Thị Hằng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EtUHnzP5nep-n-lmculUa2uV41Iei34v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page