Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by anhsieuno, Apr 22, 2019.

  1. anhsieuno

    anhsieuno Member

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank)
    Mục tiêu của nghiên cứu là xây dựng, đề xuất được các giải pháp nâng cao Trải nghiệm khách hàng tại Maritime Bank, góp phần thúc đẩy thương hiệu và tình hình kinh doanh của đơn vị.
    Phương pháp nghiên cứu bao gồm: Phương pháp nghiên cứu tài liệu, phương pháp quan sát thực tiễn, phương pháp phân tích số liệu... Đặc biệt, tác giả sử dụng các kết quả nghiên cứu, số liệu báo cáo nội bộ mới nhất do Maritime Bank và Công ty đo lường toàn cầu Neilsen cung cấp, có giá trị thực tiễn cao, từ đó phân tích kỹ lưỡng những ưu điểm, khuyết điểm, nhằm mang đến góc nhìn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thục Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhàn
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/1BCB6B1D47AE25B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2019

Share This Page