Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Ý Định Lựa Chọn Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín Của Khách Hàng Khi Vay Vốn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Ý Định Lựa Chọn Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín Của Khách Hàng Khi Vay Vốn - Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Là trung gian tài chính, ngân hàng là nơi lưu chuyển tiền từ khu vực thừa vốn đến những khu vực thiếu vốn, cùng các hoạt động và dịch vụ đi kèm có thể nói ngân hàng là một định chế tài chính vô cùng quan trọng trong nền kinh tế. Trong thời gian qua, nền kinh tế Việt Nam đang dần hồi phục qua các giai đoạn thăng trầm, các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn như bất động sản, xây dựng… đến các ngành nghề được khuyến khích đầu tư như sản xuất, kinh doanh, các lĩnh vực văn hoá, giáo dục, đào tạo, y tế, xã hội đều được Chính phủ đưa ra các chính sách để hổ trợ và tạo điều kiện phát triển. Trong đó ngân hàng là một trong các công cụ để thực thi, tài trợ vốn cho các doanh nghiệp, cá nhân thuộc các lĩnh vực này. Đồng thời với chính sách kích cầu, khuyến khích người dân mua sắm, tiêu dùng đã đưa khách hàng cá nhân đến với tổ chức tín dụng một cách nhanh hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Nhã Phương
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16ddIAJJCo80lIoc3U7yRuMh0e1ywbfUZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page