Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Gia Tú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nâng Cao Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại Gia Tú FOR YOU
    Internet ở Việt Nam được hình thành và phát triển từ năm 1997, từ đó đến nay Việt Nam luôn được thế giới đánh giá là quốc gia phát triển nhanh về số lượng người sử dụng internet và các thiết bị số, đặc biệt là mạng xã hội và thiết bị di động. Tính tới tháng 3/2015, theo báo cáo từ WeAreSocial - một tổ chức có trụ sở chính ở Anh nghiên cứu độc lập về truyền thông xã hội toàn cầu có tới 45% dân số nước ta dùng internet, tức 41 triệu người, với gần phân nữa dân số có khả năng thẩm thấu internet của người dân Việt Nam, đây cũng là một lợi thế cho các công ty khi tiến hành kinh doanh thông qua Internet. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, mua sắm trực tuyến hiện đang là một hình thức mới của thời đại mới, thời đại của công nghệ cao. Tính ưu việt của nó mang đến lợi ích chung cho toàn xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phú
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Yl6h0dI5V3I3-anX3eDwdjnOlTG18yFK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page